Chính Sách Đổi Trả - Bảo Hành
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại shop:
- Khách hàng phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời khỏi quầy.
- Sản phẩm mua rồi không đổi trả hay hoàn tiền trong mọi trường hợp
2. Đối với khách hàng đặt hàng online:
- Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, và có quyền từ chối nhận hàng nếu như hàng không đúng như cam kết.
- Trường hợp đã nhận hàng rồi nhưng không ưng ý, La Belle hỗ trợ đổi mẫu, đổi size có sẵn trong vòng 3 ngày, quá thời hạn trên La Belle không giải quyết trong mọi trường hợp
- Chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm còn mới 100%, không đổi sản phẩm đã qua sử dụng, hư hỏng, đã qua chỉnh sửa hoặc đã qua một lần đổi hàng.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, nguyên mạc.
- Khách hàng phải chụp lại sản phẩm lỗi và chọn sản phẩm cần đổi để nhân viên online xác nhận.
- Sản phẩm muốn đổi phải có giá tiền bằng hoặc lớn hơn sản phẩm cũ.
- Mọi chi phí trong quá trình đổi hàng khách hàng mà không do lỗi của La Belle thì KH sẽ phải chịu 100%.
3. Cách thức đổi hàng
Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến các chi nhánh của La Belle Store
- CNC: 561 Cách Mạng Tháng 8,P15,Quận 10
08.888.000.40
- CN1: 130 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
08.66.67.68.35
- CN2: 380 Nguyễn Trãi, P8, Quận 5
08.66.67.68.37
Hoặc
Bước 1: Khách hàng chat với nhân viên tư vấn trên fanpage hoặc cung cấp mã đơn hàng & liên hệ với bộ phận online:08.888.000.40
Bước 2: Khách hàng chụp lại sản phẩm lỗi, và chọn sản phẩm cần đổi để nhân viên online tiếp nhận và giải quyết.
Bước 3: Khách hàng gửi mẫu hàng đổi về cho La Belle Store, sau khi nhận được hàng La Belle sẽ tiến hành thủ tục đổi trả cho khách hàng.
Lưu ý: Mọi chi phí đổi hàng nếu không do lỗi của La Belle thì KH sẽ chịu 100%
Để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm quý khách vui lòng giặt bằng tay , đối với đồ màu không giặt chung với các đồ khác , và giặt bằng nước xả hoặc xà bông không có chất tẩy rửa mạnh để hạn chế ra màu .